Hosting
Tên miền
Cloud
Máy chủ
EmailSSLFirewall Anti DDoSTối ưu tốc độ website

Nội dung

    Gia hạn dịch vụ tại Vietnix

    Ngày đăng:

    14/02/2025

    Cập nhật lần cuối:

    12/11/2025

    Mục lục

    Gia hạn dịch vụ là việc bạn tiếp tục đăng ký sử dụng một dịch vụ nào đó mà đã từng đăng ký tại Vietnix sau khi thời hạn sử dụng ban đầu kết thúc. Việc này giúp bạn duy trì quyền truy cập vào các tính năng, tài nguyên và hỗ trợ kỹ thuật mà dịch vụ đó cung cấp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gia hạn các dịch vụ của Vietnix một cách đơn giản và nhanh chóng.

    Hình thức gia hạn dịch vụ tại Vietnix

    Trong vòng 07 ngày trước khi hết hạn dịch vụ, Vietnix sẽ gửi hóa đơn gia hạn dịch vụ cho bạn qua email. Bạn chỉ cần thực hiện thanh toán theo hóa đơn, dịch vụ sẽ tự động gia hạn.

    Vietnix khuyến khích bạn nên chủ động thực hiện gia hạn dịch vụ trước thời điểm hết hạn để tránh trường hợp dịch vụ bị gián đoạn, ảnh hưởng đến khả năng truy cập ứng dụng, website. Nếu có nhu cầu cần gia hạn dịch vụ trước thời điểm hết hạn, bạn có thể gửi yêu cầu để bộ phận kế toán tạo hóa đơn thanh toán.

    Các hình thức thanh toán khi gia hạn dịch vụ tại Vietnix

    Khi gia hạn dịch vụ tại Vietnix, bạn có thể thanh toán bằng các hình thức như sau:

    1. Thanh toán chuyển khoản.
    2. Thanh toán bằng thẻ Credit Card.
    3. Thanh toán với QR code Momo.
    4. Thanh toán trực tiếp tại Văn Phòng.

    Trường hợp bạn không có tài khoản internet banking hoặc thẻ ATM có thể liên hệ với nhân viên kinh doanh phụ trách hoặc gửi ticket đến phòng kinh doanh để được hướng dẫn chi tiết.

    Lưu ý quan trọng: Nếu không có nhu cầu tiếp tục gia hạn dịch vụ, bạn vui lòng thông báo với Vietnix để hủy bỏ hóa đơn. Đồng thời, bạn cần chủ động sao lưu (backup) dữ liệu vì sau 3 – 7 ngày không thanh toán hóa đơn, Vietnix sẽ tiến hành tạm ngưng dịch vụ theo quy định.

    Mong rằng những thông tin vừa chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình gia hạn dịch vụ tại Vietnix. Với quy trình đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tập trung vào phát triển website của mình. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình thực hiện, hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline 1800 1093 để đội ngũ Vietnix hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    VIETNIX – DỊCH VỤ HOSTING, VPS TỐC ĐỘ CAO, ỔN ĐỊNH, BẢO MẬT

    • Địa chỉ: 265 Hồng Lạc, Phường Bảy Hiền, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 1800 1093
    • Email liên hệ: sales@vietnix.com.vn
    • Website: https://vietnix.vn/

    VIETNIX

    Đội ngũ Vietnix tại Vietnix

    Kết nối với mình qua

    Vietnix thành lập vào năm 2012, là công ty chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Hosting, VPS, máy chủ vật lý, dịch vụ Firewall Anti DDoS, SSL… Với 10 năm xây dựng và phát triển, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, Vietnix đã giúp hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn, mang lại sự ổn định tuyệt đối cho website của khách hàng để thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả và thành công.

    Kết nối với mình qua

    NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ TẠI VIETNIX

    Tôi có thể yêu cầu hỗ trợ từ Vietnix như thế nào?

    Để có thể gửi ticket yêu cầu hỗ trợ đến các phòng ban của Vietnix, trước hết bạn cần đăng nhập vào hệ thống portal tại đường link: https://portal.vietnix.vn/.
    Sau đó vào phần Hỗ trợ > Chọn Gửi yêu cầu > Lựa chọn phòng ban mà bạn muốn gửi yêu cầu > Nhập nội dung cần hỗ trợ và nhấn Gửi.

    Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi ngay khi nhận được yêu cầu từ Quý Khách Hàng. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cách gửi ticket tại đây.
    Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ đến hotline 1800 1093 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

    Thời gian các kỹ thuật viên có thể hỗ trợ khách hàng trong ngày?

    Vietnix có riêng đội ngũ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề phát sinh một cách nhanh gọn nhất, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Vietnix.

    Tôi muốn nâng cấp dịch vụ thì phải làm sao?

    Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin của Quý khách hàng là nhiệm vụ Vietnix luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ không xâm phạm vào thông tin và dữ liệu của khách hàng khi chưa được cho phép. Vietnix cam kết không chia sẻ thông tin khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào cho bên thứ ba. Mọi hoạt động sẽ tuân thủ đúng pháp luật, điều khoản hợp đồng và Chính sách bảo mật thông tin của chúng tôi.

    Tôi có thể gửi yêu cầu hỗ trợ đến một phòng ban cụ thể hay không? Và làm như thế nào?

    Vietnix có hệ thống các kênh liên lạc đa dạng giúp bạn dễ dàng kết nối được với chúng tôi. Bạn có thể liên hệ với Vietnix qua Fanpage Facebook, Livechat, Ticket, Email,… Ngoài ra, trong trường hợp cần hỗ trợ nhanh chóng, bạn có thể gọi đến hotline: 1800 1093 – 07 088 44444 để được giải quyết kịp thời.

    Dịch vụ của tôi đã (sắp) hết hạn tôi phải làm gì?

    Tại Vietnix, chúng tôi hỗ trợ việc hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ khi dịch vụ của quý khách được kích hoạt trên hệ thống (không tính thời gian dùng thử dịch vụ), ngoại trừ các dịch vụ: Domain, SSL, License.

    – Đối với các dịch vụ Hosting, VPS: Hoàn tiền 100% trong vòng 07 ngày kể từ ngày đăng ký dịch vụ. Sau 07 ngày hoàn lại số tiền tương ứng sau khi đã trừ đi số tiền dịch vụ đã được sử dụng theo ngày.

    – Đối với các dịch vụ Server, Colocation: hoàn lại số tiền tương ứng sau khi đã trừ đi số tiền dịch vụ đã được sử dụng theo ngày.

    Quý khách có thể xem nội dung chi tiết tại Chính sách hoàn tiền của Vietnix.

    Xem tất cả câu hỏi