Khách hàng cần sự hỗ trợ về thông tin, lỗi kỹ thuật có thể gửi ticket thông qua hệ thống portal tại Vietnix một cách vô cùng đơn giản. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi ngay khi nhận được yêu cầu từ Quý Khách Hàng.

Bước 1:

Truy cập vào trang chủ Vietnix: https://vietnix.vn/ và nhấn chọn Gửi ticket.

Hoặc đăng nhập vào trang khách hàng của Vietnix theo đường link: https://portal.vietnix.vn/index.php?rp=/login

Sau đó, tiến hành nhập email và mật khẩu của bạn.

Sau khi đăng nhập thành công sẽ hiện ra giao diện dưới đây.

Bước 2: Chọn Trung tâm hỗ trợ > Gửi yêu cầu > Chọn phòng ban cần hỗ trợ.

Bước 3: Tạo yêu cầu.

1. Nhập tiêu đề yêu cầu.

2. Chọn dịch vụ cần hỗ trợ.

3. Mô tả chi tiết yêu cầu hỗ trợ vào phần Nội dung.

4. Đính kèm file (nếu có).

5. Nhấn Lưu yêu cầu để hoàn tất.

Sau khi nhận được ticket, Vietnix sẽ phản hồi trong vòng 5 phút và giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể.

Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ đến hotline 1800 1093 – 07 088 44444 – 02836 22 33 11 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.