Gửi ticket yêu cầu hỗ trợ trên hệ thống Vietnix

Khách hàng cần sự hỗ trợ về thông tin, lỗi kỹ thuật có thể gửi ticket thông qua hệ thống portal tại Vietnix một cách vô cùng đơn giản. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi ngay khi nhận được yêu cầu từ Quý Khách Hàng.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Vietnix: https://vietnix.vn/ và nhấn chọn Gửi ticket.

Chọn Gửi ticket

Hoặc đăng nhập vào trang khách hàng của Vietnix theo đường link: https://portal.vietnix.vn/index.php?rp=/login

Sau đó, tiến hành nhập email và mật khẩu của bạn.

Nhập Email và mật khẩu của quý khách

Sau khi đăng nhập thành công sẽ hiện ra giao diện dưới đây.

Giao diện Portal của Vietnix

Bước 2: Chọn Tạo yêu cầu mới > Chọn phòng ban cần hỗ trợ.

Chọn Tạo yêu cầu mới > Chọn phòng ban cần hỗ trợ

Bước 3: Tạo yêu cầu.

1. Nhập phản hồi.

2. Chọn dịch vụ cần hỗ trợ.

3. Nhập nội dung tin nhắn.

4. Đính kèm file (nếu có).

5. Nhấn Lưu yêu cầu để hoàn tất.

Điền thông tin quý khách muốn yêu cầu

Sau khi nhận được ticket, Vietnix sẽ phản hồi trong vòng 5 phút và giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể.

Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ đến hotline 1800 1093 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  1. Thay đổi mật khẩu tài khoản tại Vietnix
  2. Hướng dẫn sử dụng voucher tại Vietnix
  3. Cách chuyển đổi redirect non www to www và ngược lại
  4. Gia hạn dịch vụ tại Vietnix

VIETNIX - DỊCH VỤ HOSTING, VPS TỐC ĐỘ CAO