Gửi ticket yêu cầu hỗ trợ trên hệ thống Vietnix
Khách hàng cần sự hỗ trợ về thông tin, lỗi kỹ thuật có thể gửi ticket thông qua hệ thống portal tại Vietnix một cách vô cùng đơn giản. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi ngay khi nhận được yêu cầu từ Quý Khách Hàng.
Bước 1: Truy cập vào trang chủ Vietnix: https://vietnix.vn/ và nhấn chọn Gửi ticket.
Hoặc đăng nhập vào trang khách hàng của Vietnix theo đường link: https://portal.vietnix.vn/index.php?rp=/login
Sau đó, tiến hành nhập email và mật khẩu của bạn.
Sau khi đăng nhập thành công sẽ hiện ra giao diện dưới đây.
Bước 2: Chọn Tạo yêu cầu mới > Chọn phòng ban cần hỗ trợ.
Bước 3: Tạo yêu cầu.
1. Nhập phản hồi.
2. Chọn dịch vụ cần hỗ trợ.
3. Nhập nội dung tin nhắn.
4. Đính kèm file (nếu có).
5. Nhấn Lưu yêu cầu để hoàn tất.
Sau khi nhận được ticket, Vietnix sẽ phản hồi trong vòng 5 phút và giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể.
Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ đến hotline 1800 1093 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Thay đổi mật khẩu tài khoản tại Vietnix
- Hướng dẫn sử dụng voucher tại Vietnix
- Cách chuyển đổi redirect non www to www và ngược lại
- Gia hạn dịch vụ tại Vietnix
VIETNIX - DỊCH VỤ HOSTING, VPS TỐC ĐỘ CAO
- Địa chỉ: 265 Hồng Lạc, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 1800 1093
- Email liên hệ: sales@vietnix.com.vn
- Website: https://vietnix.vn/