Tôi có thể gửi yêu cầu hỗ trợ đến một phòng ban cụ thể hay không? Và làm như thế nào?

Để có thể gửi ticket yêu cầu hỗ trợ đến các phòng ban của Vietnix, trước hết bạn cần đăng nhập vào hệ thống portal tại đường link: https://portal.vietnix.vn/.

Sau đó vào phần Hỗ trợ > Chọn Gửi yêu cầu > Lựa chọn phòng ban mà bạn muốn gửi yêu cầu > Nhập nội dung cần hỗ trợ và nhấn Gửi.

Nhấp vào phần hỗ trợ sau đó chọn gửi yêu cầu

Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi ngay khi nhận được yêu cầu từ Quý Khách Hàng. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cách gửi ticket tại đây.

Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ đến hotline 1800 1093 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  1. Thay đổi mật khẩu tài khoản tại Vietnix
  2. Hướng dẫn sử dụng voucher tại Vietnix
  3. Cách chuyển đổi redirect non www to www và ngược lại
  4. Gia hạn dịch vụ tại Vietnix

VIETNIX - DỊCH VỤ HOSTING, VPS TỐC ĐỘ CAO