Gia hạn dịch vụ tại Vietnix

Gia hạn dịch vụ kịp thời là việc làm rất quan trọng và cần thiết để đảm bảo dịch vụ của quý khách được duy trì ổn định, tránh bị gián đoạn. Nếu quý khách đang sử dụng dịch vụ của Vietnix, đừng bỏ qua bài viết này. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách gia hạn dịch vụ tại Vietnix đơn giản, nhanh chóng.

Hình thức gia hạn dịch vụ tại Vietnix

Trong vòng 07 ngày trước khi hết hạn dịch vụ, Vietnix sẽ gửi hóa đơn gia hạn dịch vụ cho quý khách qua email. Quý khách chỉ cần thực hiện thanh toán theo hóa đơn, dịch vụ sẽ tự động gia hạn.

Vietnix khuyến khích quý khách nên chủ động thực hiện gia hạn dịch vụ trước thời điểm hết hạn để tránh trường hợp dịch vụ bị gián đoạn, ảnh hưởng đến công việc của quý khách.

Nếu có nhu cầu cần gia hạn dịch vụ trước thời điểm hết hạn, quý khách có thể gửi yêu cầu để bộ phận kế toán tạo hóa đơn thanh toán.

Quý khách xem hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ tại: https://huongdan.vietnix.vn/gui-ticket-vietnix/

Các hình thức thanh toán khi gia hạn dịch vụ tại Vietnix

Khi gia hạn dịch vụ tại Vietnix, quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức như sau:

1. Thanh toán trực tuyến.

2. Thanh toán chuyển khoản.

3. Thanh toán bằng thẻ Visa.

4. Thanh toán với QR code Momo.

5. Thanh toán trực tiếp tại Văn Phòng.

Quý khách xem hướng dẫn chi tiết cách thanh toán tại: https://huongdan.vietnix.vn/huong-dan-thanh-toan/

Trường hợp quý khách không có tài khoản internet banking hoặc thẻ ATM có thể liên hệ với nhân viên kinh doanh phụ trách hoặc gửi ticket đến phòng kinh doanh để được hướng dẫn chi tiết.

🚨
Lưu ý quan trọng: Nếu không có nhu cầu tiếp tục gia hạn dịch vụ, quý khách vui lòng thông báo với Vietnix để hủy bỏ hóa đơn. Đồng thời, quý khách cần chủ động sao lưu (backup) dữ liệu của mình. Vì sau 07 ngày không thanh toán hóa đơn, chúng tôi sẽ tiến hành tạm ngưng dịch vụ theo quy định.

Mong rằng những thông tin vừa chia sẻ trên đây đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về quy trình gia hạn dịch vụ tại Vietnix. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ của Vietnix để được hỗ trợ thêm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  1. Hướng dẫn sử dụng voucher tại Vietnix
  2. Hướng dẫn yêu cầu xuất hóa đơn VAT
  3. Sử dụng tính năng xác thực 2 yếu tố (2FA) trên giao diện khách hàng Vietnix
  4. Thay đổi mật khẩu tài khoản tại Vietnix

VIETNIX - DỊCH VỤ HOSTING, VPS TỐC ĐỘ CAO